Một gian bếp đẹp buộc phải hội tụ đủ những yếu tố thiết yếu như là màu sắc, kích cỡ, vị trí đặt bếp và cả phong thủy trong bếp. Vì thế hãy tham khảo những kinh nghiệm lúc xây dựng gian phòng bếp biệt thự dưới đây Để có được một thiet ke kien truc đẹp.

1. Vật liệu sắp xếp nội thất

gian bep biet thu dep
Phòng bếp biệt thự cổ điển (nguồn: internet)

Gian phòng bếp được xem là nơi sinh hoạt chung so với những thành viên của gia đình, vì thế buộc phải cần dung hòa những vấn đề tất yếu phong thủy với nhau. Bếp tượng trưng cho hỏa buộc phải nên giảm thiểu các thiết bị liên quan tới nước đặt cạnh đó bếp. Đối với cùng đó phòng bếp nên dùng các chất liệu như gỗ, tre... Nâng cao tính mộc.
Tuy thế không nên tăng quá đa dạng tính hỏa vì có được thể sẽ ảnh hướng đến hòa khí trong gia đình.

2. Màu sắc tường và trần

gian bep biet thu dep 1
Gian phòng bếp biệt thự sang trọng (nguồn: internet)

1 yếu tố nữa Nhằm có được nhà bếp biệt thự đẹp đó là màu sắc của gian bếp. Nên sử dụng các tông màu đậm Để làm chiều sâu cho gian bếp. Giảm thiểu sử dụng các màu nóng sẽ làm cho căn bếp ấm áp trở nên nóng bức hơn. Những bức tường và trần phải sơn màu xám, nâu gỗ sẽ tăng thêm sự ấm áp, sang trọng. Thêm vào đó, màu sắc tại đây nên phù hợp đối với tổng quan toàn bộ căn biet thu tan co dien.

3. Bề mặt bếp

gian bep biet thu dep 2
Gian phòng bếp biệt thự đối với nội thất cao cấp (nguồn: internet)

Hiện nay bề mặt của các gian bếp thường xuyên có được sử dụng chất liệu đá. Những mẫu đá không chỉ cho thấy sự cứng cáp, hiện đại, ngăn nắp mà có khả năng nâng cao thêm tính phong thủy cho gian bếp. Ví dụ như là chất liệu đá hoa cương màu đen thuộc thổ đối với ánh kim sa sẽ làm cho tăng thêm tính thổ và kim.

4. Xây dựng phong bêp diện tích mở

gian bep biet thu dep 3
Xây dựng gian phòng bếp diện tích mở (nguồn: internet)

Thêm vào đó gia chủ cần phải có kế không gian bếp mở Nhằm cho gian bếp có được thông thoáng hơn. Tuy vậy không nên Để thông suốt vì cửa chính được thể nhìn thấy bếp được coi là điều cấm kỵ trong phong thủy. Với thiết kế mở, các tương đối ấm đối với căn bếp sẽ lan tỏa tới các căn phòng khác 1 cách dễ.

5. Hệ thống tủ bếp cho nhà biệt thự

Gian bếp biệt thự cũng nên thiết bị hệ thống tủ bếp đẹp cao cấp. Lựa chọn màu sắc và chất liệu tủ bếp cũng ảnh hưởng cần phải có tới phong thủy. Tủ bếp buộc phải cần hợp với mệnh đối với gia chủ, nếu gia chủ mệnh kim có thể mua những kiểu tủ vuông vức. Mệnh mộc thì bắt buộc dùng tủ có được rộng rãi hoa văn hoa văn. Còn đối với người mệnh hỏa thì phải lựa chọn những mẫu tủ bằng gỗ.

Nhằm có được một thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự đẹp chính là điều không phải đơn giản. Kì vọng bài viết trên sẽ cho bạn các thông tin bổ ích. Ngoài ra bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm, tin tức khác tại phong cách kiến trúc.

0 Nhận xét